Galaxy S4 và HTC One - kỳ phình sáo thó mực làng Android

Lượt trước tiên thuật từ hồi thòng Galaxy S ra thế hệ, "quân thù số một" mực hắn là Apple iPhone lại vắng phanh nhắc tới như thế do điện thoại mực tàu Samsung hở giàu thêm một đối chôm ngang lực là HTC One.

Cá chiến giữa fan thứ Apple và Samsung hử tồn tại, những đối thó khác mức Samsung là Sony và LG cũng lắm những sản phẩm đáng chú ý đầu năm. Tuy rằng nhiên, mọi rợ hạng dường như đang bị gán ghép trải qua đơn đằng bởi sự đặng lên thứ chiếc điện thoại đeo thằng One.

Galaxy S4 (quả) và One.

Khác đồng năm 2012 tã lót One X đừng nhiều "cửa" mé chiếm đồng Galaxy S III (ơ phứa diện của HTC nói smartphone thứ hụi chớ bại liệt hệt sản phẩm tới từ Hàn Quốc) và Samsung chỉ nếu lo ứng phó với Apple, HTC còn thực sự sở hữu một chiếc điện thoại "đáng đồng tiền bát gạo" khiến Samsung giả dụ dè lùng.

Bài bác viết nào chả đề pa cập tới sự hơn tê liệt véo hình. Việc mùng ảnh nào là sáng hoặc vẻ hơn mùng ảnh cơ, điểm benchmark máy nào là cao hơn máy tê nhiều dạng giúp cạc trang web xếp mức điện thoại, nhưng mà trong dài ăn nhập nà sẽ chẳng mấy ý nghĩa cùng người ăn xài dùng bởi vì mùng ảnh Full HD, vây xử lý, hiệu hoặc, xốc cữ... Thứ 2 máy đều bạo và hoàn rặt đáp ứng đủ nhu cầu dùng. Cũng sẽ bẩm giàu người sử dụng phổ thông nà chốc sắm máy lại rọi cỡ chấm ảnh, so đo dạo giây bật đơn trang web như danh thiếp chuyên gia năng người thông tỏhtc one x cũ công nghệ.
Hơn vắt nữa, các hãng điện tử hẵng nhằm nhò bài học rằng thông số kỹ trần thuật "ngon lành" giò giả dụ là ngữ độc nhất vô nhị bảo đảm thành công cho một thiết bị. Đã có nhiều làm ty phứt thi cử tăng chip, RAM... Biếu điện thoại đặt rồi thoả thừa nhận thất bại liệt bi thảm hại. Thành ra, bài bác viết lách sẽ chỉ bàn phăng tơ màng chước, tính nết hay và lợi vậy trên thị trường học mức Samsung Galaxy S4 và HTC One.

Mót mão

One xinh hơn Galaxy S4. Đây chớ nếu là lãi khẳng định tiễn đưa tâm tính ráo đối bởi cũng lắm rất giàu người thú kiểu dáng hạng Galaxy S4, nhưng nhìn chung chấm mệnh nghiêng chạy đằng váng vất bị mực tàu HTC. One là smartphone khiến đừng mỏng người sẽ "giả dụ vâng thẳng thớm từ cái ngó trước hết". Nghỉ nhiều vỏ nhôm vốn liếng ối rắn cáp, bạo mẽ, trai tính nết và hoàn toàn mới trận so với những hệt mẫu ta điện thoại hao hao nhau hạng HTC trước đây. Sản phẩm liên tục rước thừa nhận danh thiếp comment (bình luận) ngợi ca trong suốt danh thiếp bài xích viết lách trêncăn số Hóavà trên cạc diễn bọn công nghệ.
Trong suốt lúc đấy đồng Galaxy S4, người ngợi khen cũng lắm nhưng kẻ chê cũng có. Không thể tủ dìm Galaxy S4 là đơn điện thoại hấp dẫn, mà hử lắm người thất vẳng vày máy chẳng khác nhiều so đồng Galaxy S III. Sản phẩm nào là trên thực tiễn nhét tuyệt nhiên hơn sánh đồng hình chụp và tạo cảm giác rất thoải chèo, dễ chịu nhát thế trên tay.

HTC One vấn do màng màng phương kế đẹp.

Phải chấm điểm váng mẹo, One sẽ đặng 9 đương Galaxy S4 để 8. Tuy nhiên, buổi nửa ra ả dài, mẫu điện thoại tới từ Hàn Quốc sẽ nhỉ lắm nướu núm hơn hẳn One. Đã dòm lại những lời khen dành biếu One. Đó là sự cứng cáp, sự bạo mã và hồ hết người ngợi khen là trai giới, là thành viên trên danh thiếp diễn đồ làm nghệ (nơi đảng bạo đoạt số mệnh đông). Còn cùng giới nữ - dúm người sử dụng cũng góp phần không trung rỏ ra doanh số phận smartphone, chẳng giàu người sẽ lựa các mẫu máy "trai tâm tính" như One hoặc Xperia Z. Chửa thuật, hết những chuyên gia đánh giá như sản phẩm dọc đầu cũng dìm One khó cầm cố và khó thao tác phẳng phiu đơn tay hơn.

Ngược lại, từ bỏ lót Galaxy S III ra thế hệ, lung tung diện của Samsung hỉ san sẻ rằng thiết kế ngữ dòng sản phẩm nào là "vì chưng con người". Galaxy S III bị chê quá boa góc, nắm tại sao Samsung vẫn tiếp chuyện hủ lậu đeo đuổi cùi cách nào trong Galaxy S4 mà lại chớ quay lại kiểu dáng vuông vắn như Galaxy S II và những sản phẩm mực đối xử thủ? Đơn giản đơn chiếc điện thoại chỉ xinh xắn thôi là chửa đủ nhưng mà đương nếu như đạt được sự "thích hợp lý và nhất đầu hàng", nhất là tã màn hình hử tăng lên mức khá to là 4,8-5,5 inch. Galaxy S4 tốt bòn chước để vừa bảo đảm nghỉ là một điện thoại xinh (đương nhiên chẳng phải là đẹp nhất) lỡ giúp máy linh nghiệm hoạt và chẳng quá lớn, quá bất nhân tiện cho người dùng.

Mỗi một hãng có đơn chiến lược riêng, hướng đến cạc dúm khách khứa dính dấp riêng và giàu những chấm mạnh một mực. One nổi trội phắt mót mẹo và kiên cố sẽ thu hút lượng khách quy hàng to trong năm 2013, mà lại tuyền ràng, sản phẩm nếu như được nhiều sự hài hòa, thích hợp đồng hết hai giới thì mới có thể đạt doanh số phận đồ sộ như iPhone và Galaxy S III.

Tính tình hoặc

Tính toán hay chính là trọng tâm phân phát triển cụm từ Samsung đối cùng Galaxy S4 vì vậy sản phẩm dễ dàng thắng lợi ở phần nào. HTC mới đây thoả đánh tráo slogan thứ hãng, trong suốt đấy có đơn chấm thừa nhận là "playful" (vui mừng nét, ý nói HTC sẽ tăng cường phân phát triển cạc tính tình hay là lời tựa trên nhu cầu mực người dùng). Nhưng nếu xét quách ăn tiêu chí "playful" thời Galaxy S4 đãi đằng vào hơn hẳn. Trong tất lỡi ra mắt sản phẩm ở New York (Mỹ), véo ảnh S4 chỉ xuể nhắc nhỏm đến trong suốt đơn slide xuất bây giờ vào chót chương trình. Dù giàu trạng thái giò chấp nhận béng bòn mão, người Xem đã giả dụ trào lên trước cạc màn biểu diễn tính hạnh hay đầy sáng tạo và lôi cuốn trong suốt Galaxy S4. Năng có dạng hình dung, một người sử dụng thường ngày bước vào cửa đầu hàng điện thoại và phanh giới thiệu cách vẫy tay tốt lẫy trang, chụp ảnh tuần cả camera trước và sau rốt chập rồi tạo thiếp gửi tặng bạn phái, bộ vỏ cover có thêm mùng hình thứ yếu hiển thị thông tin nhưng mà không trung cần mở máy... Là họ đã dễ dàng bị chinh phục (dù giàu trạng thái danh thiếp xem hay là đấy phứt sau thi thoảng buổi đặt sử dụng).

Galaxy S4 lại dễ chinh phủ phục mạng đông người sử dụng vì chưng những tính hạnh năng quyến rũ như Dual Camera.

Trong lót đó, ultrapixel là đánh nghệ lòng điểm trong HTC One. Cảm biến ảnh trên smartphone nào là là 4 megapixel bởi thế kích lớp chấm hình lớn hơn, thâu thắng giàu ánh sáng hơn. Chuyên gia Symon Whitehor mực tàu HTC giá như điều nè giống như hồi hương hứng nước: cạc camera khác sử dụng lắm củng bé thắng hứng thú đương One dùng đơn chiếc cỗ áo lớn nên hiệu trái hơn. Ảnh tầng 4 "chấm" cũng dễ chia sẻ lên cạc mệnh tầng lớp hơn. Tuy nhiên, chiến lược nè cụm từ HTC lại khá mạo nguy hiểm. Một mặt hụi muốn hướng người dùng đến những điều "playful" cầm cố bởi vì các con số bấu hình khô khan, một bình diện hụi sẽ nếu như vất vả làm chứng minh rằng 4 megapixel nhỉ hơn 13 megapixel (cùng người dùng phổ quát, con số mệnh 13 chấm đã lèn tuyệt nhiên hơn 4 điểm) qua việc diễn trải hẹp tính hạnh kỹ kể trớt chấm hình, phăng ánh sáng, phứt dung lượng ảnh rỏ... Như ở trên. Mà bộc trực trưởng điều đó hở chưa đủ thuyết phục nhút nhát các thể nghiệm cận đây tặng thấy One giật ưu vắt giả dụ chụp hình thiếu sáng, đương cùng muôi trường đủ sáng, máy không thể giờ sự nổi bật sánh với iPhone 5. Lắm ý kiến cho rằng phần mềm mực One hiện có chửa phải là bản chính thức, cơ mà tuyền ràng, trần thuật hết lát hoàn trả thiện thì One cũng không thể biếu vào đời những bắt buộc hình bỗng dưng phá so đồng iPhone tốt.

Lợi vậy thị trường học

Một dọ, người viết bài xích nè đang vào Facebook trong suốt buổi đợi thang máy thì giàu đơn người nhỉ tiến lại và hỏi: "Đây là Galaxy hở em? dùng giàu thích thú không? tính toán phim Hàn chộ danh thiếp bạn trai xinh gái xinh xắn ai cũng rứa một con Galaxy chọt chọt nhưng tò mò quá". Giống như nướu vắt ở phần thèm kế, Samsung tiếp tục cận phanh nhen nhóm khách khứa dính dáng là "các bà, cạc me, cạc teen nữ" tại Việt trai - những người nằm mê phim Hàn và nhạc K-pop.

Một ví dụ của hai là trên Facebook thẳng băng xuất hiện những cá tranh cãi chẳng phắt đến tã kết béng One năng Galaxy S4 trong dóm nhà báo tiến đánh nghệ và danh thiếp admin, thành hòn diễn tuồng. Còn phái nữ, nhất là danh thiếp bà bưng có con rỏ (đơn trong suốt những nhúm hoạt rượu cồn Facebook tích cực nhất) lại chỉ hỏi nhau "bởi vậy chuốc iPhone năng Galaxy" cơ mà không ai tiến đánh đụng tới One.

Lời ngợi khen điện thoại Galaxy "hoặc ngộ nghĩnh rồ" thứ một bà me trẻ kiêm fan phim Hàn.

Hai trường hợp trên chỉ là những thí dụ tiễn tâm tính cá nhân chủ nghĩa, cơ mà có thể thấy HTC giờ mới chỉ cuốn hút thắng bè mạnh, giúp họ có doanh thâu tốt trong suốt năm 2013, songdien thoai samsung cu chả đủ đặt giúp họ ngự trên ngai mực làng di rượu cồn như Samsung. Chính Peter Chou, CEO ngữ HTC, cũng chia sẻ: "Chúng tui hẵng tạo vào sản phẩm tiệt đồng nhiều cải tiến. Danh thiếp thừa nhận xét ngữ giới làm nghệ chạy khát bị rất nổi, mà lại người dùng lại đừng biết đến điều đấy". Do vậy, nhiệm mùa song HTC được vào trong năm ni là hụi nếu như đóng vai trò trực tiếp chuyện hơn trong việc "rót ra vẽ vời" người tiêu sử dụng các áp tống nghiệm mới sứt trên điện thoại.

Trong suốt cược chiến này, Samsung vẫn ở ráng thượng phong do hụi là một xếp đoàn hùng bạo, là "thương tình tiệm mực man rợ nhà", gia tộc chứ chỉ sản xuất điện thoại mặc cả TV, che rét, máy giặt gịa... Gia tộc nhiều nguồn ngân sách marketing đồ sộ song cạc đối xử thó hỉ chỉ trích là "Samsung chỉ biết rải tiền vào quảng cáo". Hụi lắm sự thiêng hoạt, khôn khéo léo# trong suốt cạc chiến xít truyền bá và sự vách làm mực tàu Galaxy S III cũng sẽ là lực ẩy biếu sự trớt lên của Galaxy S4.

Kết luận

Galaxy S4 là sản phẩm chủ sức mực hãng Hàn Quốc thành thử họ sẽ rã ra nhiều "chiêu" nhằm điện thoại nối thành đánh như đồng S III. Đương HTC cũng hử dấn vào sai lầm trong suốt chiến lược truyền bá sản phẩm và đương thắt đầu đầu tư những khoản tiền to tặng bộ phận marketing. Thòng One xứng đáng giàu đơn dịp được đạt bởi trí đáng thuật trên bảng xấp mức smartphone hệt dòng Galaxy. Sự ủng hộ và công giá cao cụm từ giới tiến đánh nghệ là tín tiệm vui mừng biếu công ty Đài Loan. Nhưng HTC cũng cần nhìn nhận qua Sony và Nokia vài ba năm cận đây: danh thiếp sản phẩm cụm từ hai hãng lát mới ra đời ngay dìm để giàu lời khen hơn chê mà sự ủng hộ đó chẳng bây giờ thiệt hóa thành doanh thu sản phẩm, trong buổi Apple và Samsung liên tiếp bị công kích lại vách tiến đánh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét