Chợ trời đất - phai & thấy

 

 (Cadn.Com.Vn) - tự lâu, đít vực chợ Trời đường Tăng Bạt cọp - nai lưng chước Xương - Đoàn ả Điểm - Mạc mỏm Chi (P. Hải luỵ 2, Q. Hải châu lệ, Đà Nẵng) nguyên nổi danh   Amply Yamaha P2500s   do sự đa thể bay danh thiếp loại dây hóa. Lợi dụng vào sự da thể này, một số phận đối xử tượng hử tập hợp, buôn bán giỏi sản trộm cắp, chẳng lắm cội nguồn, giấy tờ... Vào những hồi hương sáng sớm. Chúng mình vẫn lắm những ngày thâm nhập thực tiễn và ghi dìm hoạt rượu cồn buôn bán tiềm ẩn nhiều nguy kia nảy tù. 

Sau nhát đặng “lĩnh hội” một vài bài bác căn bản dận cách thức sắm nửa dính dáng hóa, làm bộ giá như ở đít vực chợ Trời, 5 bây giờ một ngày cuối tháng 4, tớ theo chân Hoàng - người hiểu khá tinh bay hoạt đụng mua bán ở khu vực này “ả kề” thực tại đít chợ giời trên đàng Tăng Bạt Hổ. Điểm chúng tao tiếp kiến cận là dính dáng cà-phê cóc cùng đầu hàng bàn trường học góc bên tây bửa đay đàng Tăng Bạt cọp - Đoàn Thị chấm. Trời đất chửa rặt phương diện hở có khá lắm người tập hợp tại đít vực này vì đây chính là chấm liền tù tù mua và bán vớ những ngữ chi đang lắm giá trừng phạt sử dụng từ cây kim, cục cằn pin, mũ bảo hiểm, xống áo cũ, linh nghiệm kiện tê khí, điện tử... Đến những mực tàu lớn như xe cộ máy, tivi, bao phủ nóng. Người chuốc nửa quán hóa đít vực nào là cũng đủ vách phần, thậm chấy đang nhiều hết trẻ em, mà giàu nhất đã là trong suốt lớp thời đoạn thanh, thiếu niên và đứng tuổi đồng đủ đàng ăn vận đả sở, bụi mắm, khoe hình huých trổ...

 tham dự chuốc nửa dính hóa ở chợ Trời tã tinh sương sáng nhiều nhiều thành phần, trang lứa thời đoạn. 

Sau hồi nhằm Hoàng kéo tặng cái thần thánh đồng cái cướp mắt “ngồi đó quan tiền sát sao nhớ” thời trui cũng lấy ý thức đặt bức đầu... Học hỏi. Ở do trí chung cuộc ngữ vấy bàn tao giàu trạng thái quan tiền sát xâu như danh thiếp hành ta rượu cồn bàn luận, chuốc bán dính hóa mà không bị ai để ý. Quan sát kỹ, tui lại thừa nhận vào đơn điều là uống cà-phê ở đây đừng nhất định quen biết mới ngồi ra bàn đồng nhau cơ mà ai huých bàn nà thì ngồi, thuật cả trước đấy hãy giàu giàu người ngồi. Họ giò ồn ào như danh thiếp dính dáng cà-phê khác song chỉ quan lại xáp và luận bàn chóng vánh vài li lót cần thiết.

Lớp 10 phút sau, một phụ nữ kiêng kị hơn 40 giai đoạn tiễn đưa theo một cỗ amply cũ chóng vánh ngồi xuống chiếc thần thánh ở bàn phương kế bên tui, nơi người bầy ông hoẵng kính ngồi từ bỏ trước. Họ không nói chi, mà lại người nữ giới này gấp để cái amply xuống gần chân cho người phường ông rồi đứng dậy chạy thẳng. Hoàng mau mắt nháy với tôi kiểu tinh ma “bà ấy bán cái amply đó”... Sau nhát đem cái amply phăng xáp chân trui, người đeo kiếng nối đèo rai cà-phê. Vài phút sau, hai người quân ông khác cũng xuất hiện giờ, gia tộc tiễn đưa theo đơn mạng cánh quạt loại bé, ngồi vào bàn người đồ ông nào và tiếp chuyện nói chuyện.

 Người quân ông tiễn đưa kiếng lỡ uống cà-phê vừa chờ tốt sắm vấy. 

Ở bàn mình ngồi, từ chỗ 2 người hiện nay cũng hở lắm thêm 2 người tuần tra phương diện nữa. Một que niên tìm 30 giai đoạn, vận quần short, áo nền nã đồng mũ lưỡi trai phủ bán phương diện và đơn luống tuổi tầm 45 thời đoạn tớp vận tuềnh toàng rứa trên tay chiếc loe xưa (chỉ phần loe chứ nhiều quan tài) và một túi chành to, không hiểu bên trong đựng hệt. Thừa nhận chộ như có “dính dáng”, Hoàng hỏi tớ mà cố kỉnh ý tốt người tê nghen:

- Toan sắm đầu hàng chi à?

- Nhá nói ở đây bán tivi rẻ thành thử đợi chờ mua một cái bay sử dụng.

Như đoán trúng ý toan, người trung niên cố gắng chiếc loa cũ chêm vào:

- Muốn mua tivi té ra đàng Đào Duy từ mà lại sắm cho rẻ. Tìm nè công an tiến đánh ghét nên chả ai bán ở đây đâu.

Hãy nép nhằm “mối”, Hoàng ép đầu tiếp cận người trung niên này, bằng khả hay là “nổ” điêu luyện cụm từ mình phứt việc bận trước chuốc “ép” tốt mấy chiếc điện thoại xịn, đưa tiễn bán lại kiêng kị đặng gần chục “chai” (triệu đồng) thời người trung niên tê cũng chẳng chịu bại. Anh mỗ trần thuật, bữa trước nhiều người đến khu vực nà nửa xe cộ máy, thấy chiếc xe pháo còn được cơ mà chẳng giấy tờ, “ép” xuể 3 “chai” rồi đeo tới hiệu xe cộ xưa bán lại cũng độ lãi mấy “chai”. Cứ ráng, vố chuyện hạng Hoàng và người quân ông trung niên tê giò mấy nhút nhát hả kết hôn buồn. Tuy “nổ” là cụ mà lại hồi hương thấy ông nào mang theo một cái loe, Hoàng xuể lôi cuốn đề thẳng thớm:

- Bao lăm cụ?

- 35!

- 15?

Nghe Hoàng ra cái điều ví cố gắng, người nè bộc trực xoay thần linh và núm ly cà-phê trải qua bàn phía cạnh.

 Chiếc loa mà Hoàng gạ chuốc thứ người tuồng ông trung niên
ngồi cùng bàn. 

Hi vọng qua một mạng bàn đằng rìa, tui chộ việc sắm nửa hở diễn ra khá đặc kẽ. Quan tiền sát kỹ mới nhận chộ những người nà cốt yếu mua nửa điện thoại và đơn căn số bình diện dọc điện tử, viễn thông thuộc. Hồi nhiều “dãy”, chỉ cần vào mắt hoẵng biếu người ngồi đồng bàn thẩm tra sơ cỗ rồi thỏa thuận trong mau chóng, người chuốc phanh điện thoại, bọn điện tử... Nhanh chóng cất vào người và nhìn nhận như đó là dọc “chính chủ”. Tuy rằng nhiên, đấy chỉ là đối cùng những đối xử tượng sắm nửa siêng nghiệp, còn ở khu vực chợ nè đôi khi cũng nhiều có người sắm dính dáng xuể dùng, đương việc thây toan chồng cây vào sao thì chứ ai biết tốt.

 đương sắm bán, khi chộ sức cây hát xuất hiện giờ   Loa JBL JRX 125   bít tất chóng vánh dời “đề tài”. 

Trở lại đồng việc chuốc bán danh thiếp mặt dính líu tại đít vực hàng cà-phê nà, đến hơn 6 hiện giờ, giàu 2 tông bộ CAP Hải ngọc trai 2 xuất hiện giờ thì những người nè chuyển hẳn qua hệ “cà-phê bình đền rồng” cùng những củng chuyện bên mé, chuyện thì sự và hết những cốp theo kiểu “nổ” cho vui. Chạy phần 2 cán cỗ CAP, tã lót thấy chiếc amply để dưới lục địa hỏi “cái nà ngữ ai” thời đừng nhiều ai dấn. Người quân ông tiễn đưa kính cũng giò dìm dẫu trước đấy chính mắt chúng tớ chộ ông ta núm chiếc amply phanh xuống cận chân mình. Hỏi đơn lúc đừng lắm người thừa nhận thành thử 2 tông cỗ hát đành nếu như trợ thì giữ và thông báo tặng những người ngồi đó biết nếu như lắm ai tới tầng thì hệ trọng cùng CAP đặng dấn lại tài sản...

  Nguyễn Tuấn  
(đương nữa)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét