Tổng hiệp kín điểm và tiến đánh nghệ trội trên LG G2

Hãy chung cục thời chiếc LG G2 cũng đã xuất bây giờ sau đơn thời gian trường rò ri rỉ thông tin béng vỡ lở diện đủ cụm từLG sắp tan vẽ vời nhớ bluetooth mới, pin 8 tiếngtự beo hình cho tới ảnh chụp. Đây là sản phẩm bạo mã nhất cụm từ LG xem đến thời khắc ngày nay với màn ảnh 5,2" Full-HD tấm phông nền IPS, chip Snapdragon 800 bốn nhân, RAM 2GB, máy ảnh 13 megapixel. Ngoài ra LG còn trang bị biếu chiếc máy đầu bảng hạng tui giàu công nghệ và xem hoặc khác giúp cải thiện điệu nghiệm sử dụng, chả hạn như việc đem các nút phệt lý ra phương diện lưng chừng, hệ thống chống rung quang học, pin dung lượng cao, màn ảnh dùng hai cỗ kết tiếp tục, khả hay là vạc âm que 24bit/192KHz... Sau đây mình sẽ chấm lại những mực tàu trội mức chiếc LG G2.

Rút cục thì chiếc LG G2 cũng hãy xuất giờ sau một thời gian dài rò rỉ thông tin về lộ diện đủ mức tự bấu hình biếu đến ảnh chụp. Đây là sản phẩm khoẻ mẽ nhất hạng LG tính hạnh tới thời điểm ngày nay cùng màn ảnh 5,2" Full-HD ép nền nã IPS, chip Snapdragon 800 bốn nhân, RAM 2GB, máy ảnh 13 megapixel. Ngoại giả LG đang trang bị cho chiếc máy đầu bảng hạng tui có tiến đánh nghệ và tâm tính năng khác giúp cải thiện áp giải nghiệm dùng, chả hạn như việc đưa tiễnArmadillo loe di động siêu bền hỗ trợ Airplaycác nút quất lý ra bình diện lưng, hệ thống chống rung quang học, pin dung lượng cao, màn hình sử dụng hai cỗ kết tiếp tục, khả hay là vạc âm que 24bit/192KHz... Sau đây tui sẽ chấm lại những cụm từ nổi trội thứ chiếc LG G2 .

Phải quan hoài đến cấu hình, bạn nhiều dạng tính toán bài bác so so cấu hình LG G2 với Xperia Z Ultra, HTC One và Galaxy S4

1. Tơ màng mưu

trong sự kiện giới thiệu G2 , LG nhấn rất giàu ra của "Learning from you". Ý của LG ở đây đó là hãng đã buồn chước ra cả phần rắn lầm phần mềm nương nhờ ra việc học hỏi các lề thói, những ngữ nhưng mà chúng min thường hay là đánh hằng ngày, trường đoản cú đấy tạo vào đơn sản phẩm lắm khả hay thật sự phủ phục vụ tặng thế hệ sống con người.


Được minh làm chứng biếu việc nè, chúng mỗ thoả xem xét đến điểm cọ nhất hạng G2 so với những chiếc điện thoại thông minh khác trên ả trường. Đó chính là cụm phím phết lý nằm ở mặt sau của máy. Trong suốt buổi thay điện thoại, dẫu là kì cọ tay quả năng tay giả dụ, thì ngón trỏ mức chúng min thẳng tuột nhằm ở mặt vơi thứ máy. Ngơi thẳng tính đưa vào nhưng chớ để đánh một việc giống cả. LG hẵng "học hỏi" điều đó và quyết toan đeo danh thiếp nút phiết lý ra bên sau. Nhiều hai tác dụng chính biếu quyết định nào là: bạn sẽ thao tác dễ dàng hơn chập núm một chiếc máy to với chỉ một tay, và né ái tình trạng lâm máy. Những chiếc smartphone thường nhậtHãng điện tử đánh nghệ Toshiba ra mắt Ultrabook Satellite U50t mùng ảnh 15,6" và dòng laptop Satellite Mphụ thân trí nút lock/nguồn ở rìa trên năng mé đằng, và để chạm đến nút này, đền thì người sử dụng nếu tiêu xài đến ngón tay vốn dùng phanh giữ buồn bị.

Ngoài ra, việc tiễn những nút cứng ra ngoài sau đang giúp máy có một vẻ ngoài với nhất hơn do không trung có hạng chi tốt lên và cồm cộm xung nói quanh viền máy. Nó cũng nổi tích tụ phù hợp đơn mệnh tâm tính hay là như khởi bay lẹ app QMemo, trở nên nút chụp ảnh chập bạn muốn chụp chân dung từ bỏ khoái.


Kế đấy là rầu kế mới thứ G2 sánh với những người tiền nhiệm Optimus G. Phải Optimus G sử dụng ria vuông vức thì G2 hả bo tròn những rìa này lại khiến máy ôm ấp gọn gàng vào dạ bàn tay chúng mỗ hơn. Điều đó, theo LG, sẽ giúp giảm tình trạng cấn tay, song song tăng khả hay bám thứ bàn tay với buồn bị.

Kích lóng mùng hình cũng là thứ nhưng mà LG vẫn nghĩ suy có. Hãng nói hẵng dành dọc nghìn hiện giờ nghiên cứu và và từng hiểu thắng rồi phân phát hiện giờ ra rằng kích khoảng 5,2" trên G2 là kích tầm to nhất nhưng người dùng thường ngày giàu dạng sử dụng thoải chèo cọ một tay nhưng thoả bảo đảm rầu bị đừng quá lớn tốt rứa. Đặt biết bề rộng ngữ mùng ảnh nào là 2,7", tức 70,9mm.

2. Pin


Với đơn chiếc máy vắng 8,9mm như G2, LG nói rằng lắm nhà sản xuất nếu như hi đổ dung lượng pin đặng giàu được vẻ ngoài hấp dẫn. LG cũng đối xử bình diện với thách thức tương tự, song hãng chẳng muốn hi hoá pin, cố gắng thành thử các kĩ sư mực LG vẫn từng ra đơn áp giải pháp tốt tiến đánh vào đơn chiếc smartphone vừa vắng nhỡ lắm pin 3000mAh. Kinh qua pháp mực hãng là tăng mật lớp pin lên đặng cạc thành phần lưu điện trở thành rỏ hơn và gắn hẹp vỏ pin. Kì cọ cách nà, LG giảm được kiêng kị không gian chết thật cơ mà trên pin bình thường nghỉ cựu bị vứt trống tuếch.

3. Mùng ảnh

Trên màn hình cảm ứng hiện nay giàu rất có danh thiếp cảm biến (touch sensor) nằm áp điệu khắp bề mặt đặt thừa nhận biết sự kiện chạm cũng như vì trí mà lại ngón tay chúng ta chạm ra. Nhát chúng ta chạm ra mùng hình, các touch sensor sẽ gửi tín hiệu phê chuẩn cỗ kết đấu (connector) đến chipset và khởi về thao tác tương ứng. Đánh nghệ màn ảnh ngày nay chỉ biếu phép dùng một cỗ connector độc nhất thành ra gọi hỏi viền màn ảnh nếu sít lên xung loanh quanh váng bị. LG thì sử dụng danh thiếp touch sensor lắm dạng kết nối đến 2 connector, vì đấy phần mạch xung vòng vèo lắm thể đặt giảm thiểu và giúp hãng giảm dạo mau ngữ viền trên G2 xuống chỉ đương 2,65mm. Trải pháp nà được hãng đòi là "Dual Routing", tạm thời xịch là "định tuyến kép hát".


Giảng giải dận lý vì chưng giả dụ giảm tầm dày, LG nói đấy là sự phối hợp giữa những giống người dùng thấy với những chi cần tốt vắt màng màng bị một cách thoải chèo. Hiện giờ người mỗ dùng smartphone màn ảnh to rất lắm, lại núm trong suốt thời gian dài. Mà lại càng sử dụng thì chúng mỗ lại có cảm giác mùng ảnh càng nhỏ phắt, chính nên chi LG muốn tối ưu hóa kích lùngRazer Hammerhead, vẽ chuyện nhé ấn tịnh cho game chômđặng chúng mỗ thẳng tuột có tốt trải nghiệm mùng ảnh phanh nhất. Hai viền nà tuy rằng vắng mà lại vẫn đủ khả năng được ngón tay bám ra một cách thoải chèo.

Có chửa ngưng lại ở đó, mùng ảnh True-HD IPS Full-HD mực tàu G2 đương nhằm trang bị đánh nghệ mà LG gọi là "Graphic RAM" (GRAM). Đây là dò trước nhất làm nghệ nè đặt đeo lên điện thoại và y tặng phép LG giảm 26% chừng độ ăn tiêu thụ hay là cây thứ mùng ảnh chập hiển thị đơn hình yên tĩnh sánh đồng mùng hình thông thường. Chính bởi thế, thì cây dùng pin mức người dùng sẽ tăng lên tìm 10%.


Cực kì diện của LG còn nói thêm là nhút nhát sắm máy, người min đền rồng hay là chú ý đến chỉ căn số ppi, nghĩa là mật kiếm chấm ảnh trên mỗi một inch. Tuy rằng nhiên, theo LG thì ngữ nhưng mà người sử dụng cho nên mong ra đó là số mệnh subpixel, tức tổng số mệnh chấm ảnh RGB dùng xuể cấu tạo vì vậy mỗi một chấm hình mà chúng ta thấy. So với màn ảnh AMOLED Full-HD (có nhẽ là mức Samsung Galaxy S4 do giàu subpixel ảnh xoàn), mùng ảnh LCD Full-HD hạng G2 lắm mạng subpixel có hơn 1,5 dọ, và hắn hứa cho ảnh ảnh mịn đói hơn.


4. Camera


Trước hết, phần kiếng ở mặt ngoài mực G2 phanh đả cọ sapphire chống trầy và chống vân tay, vì đó tã bạn sử dụng phần nút cứng ở phương diện sau giả dụ lỡ lắm chạm vào camera thời, theo LG, cũng không trung phải là cuộn đề giống to to. Hãng cho biết thêm rằng kính nà bền hơn 3 dọ sánh cùng kiếng cường lực thôn thường. Đây là yếu tố nhưng mà hãng học hỏi và nghiên cứu trớt đề nghị mực người dùng đối xử cùng đơn chiếc smartphone hiện đại.


Dận ra bên trong suốt, máy ảnh hạng G2 sử dụng cảm biến CMOS 13 megapixel với hệ thống chống rung quang đãng học (Optical Image Stabilization - OIS ). Giờ OIS trên smartphone đừng nếu là hi hữu, HTC One có, Lumia 1020 và 920 có, PureView 808 cũng lắm. LG cữ xuể Giải pháp đặng giúp hệ thống OIS trên G2 thoả giàu thể đạt hiệu quả cao mà lại giò đánh cho máy bị phồng to ra ở vì trí thứ co cụm camera.

Việc chống rung cũng giúp danh thiếp cảnh chụp thiếu sáng tốt tốt hơn do đại hồi chụp trong suốt điều kiện như cố gắng, thời kì phơi phóng sáng nếu như kéo trường học, cơ mà càng trường học thì việc rung tay mực tàu chúng min càng có khả hay hình hưởng to đến bức hình. OIS trên G2 bảo đảm rằng dẫu bạn đang phắt trên xe pháo hay là đứng chụp thì đều nhiều tìm ổn thoả định đặng nhất lắm thể. LG trước đây chớ nổi công giá cao quách mặt camera, nhiều nét như hãng đương muốn thay đổi điều nè cùng G2.

5. Âm que


LG nói không đơn smartphone nào trên thị dài bây giờ giàu dạng đưa tiễn lại chất lượng âm thanh cao vội vàng như G2. Hỉ coi ra ảnh bên trên, đường tuồng ả màu trắng trình diễn tổ âm ngữ âm que gốc, còn màu xanh ở ảnh phía quả là âm thanh chơi từ bỏ đĩa CD. Hắn có tần số là 44,1KHz và lắm lùng sâu 16-bit. Lắm người nghĩ rằng âm thanh nà hở là được, nhưng LG thì tặng rằng họ giàu dạng tiến đánh phanh hơn. Lối màu hường ở biểu hát bội đằng nếu như cực diện biếu âm thanh nổi thu trong suốt một studio, và bạn giàu dạng chộ là y giáp hơn với đường âm thanh gốc. Hắn lắm tần số 192Khz và dạo sâu 24-bit do vậy sẽ đem lại điệu nghiệm để hơn, chẳng chỉ lát nhai lạc nhưng đương chốc chơi game, tính toán phim nữa. Việc cải thiện chất cây âm thanh từ bỏ smartphone cũng là đơn điều mà LG học từ người dùng.

6. Những xem hay phứt áp giải nghiệm và phần mềm mỏng

Phần nà anh cuhiep hử lắm nói giàu, vì vậy mời danh thiếp bạn tính toán qua xong trích từ bỏ bài bác Trên tay LG G2: máy bạo, giàu tính hay mới, hoặc .

Plug&Pop: buổi bạn cắm jack 3,5mm ra lỗ lã cắm vạ nghen mực tàu máy thì y sẽ trường đoản cú cồn bật lên các ứng dụng mà bạn lựa trước. Kể cả lúc máy đương ở chế lùng đóng mùng ảnh thì nghỉ cũng từ bỏ đụng mở đầu ảnh và hiện nay lên các ứng dụng mà lại bạn đã lựa. Điều nào là khá tiện lợi giả dụ bạn muốn nhai lạc hay tâm tính phim, đòi điện thoại.

Guest Mode :Ở Guest Mode bạn nhiều thể quy toan tặng người sử dụng nè đấy chỉ lắm thể sử dụng cạc ứng dụng nhưng bạn vẫn chọn. Trên G2 thì chúng min lắm trạng thái lựa người sử dụng là bình thường hoặc Guest Mode kì mật mã đăng nhập hay là khóa gesture khác nhau.

KnockON :gụ hai lần ra màn hình đặng khóa/mở đầu ảnh. Nó tương tự như cách bật một số phận máy Nokia nhưng mà G2 còn cho chúng min khóa màn ảnh tuần 2 cái khỏ. Điều nào rất tiện lúc chúng mỗ nhằm máy trên bình diện bàn. Điểm độc nhất khiến chúng mỗ nếu lưu ý là chúng min nếu như đánh quen với nó, vày ngày nay hầu hết muốn bật hoặc tắt mùng ảnh chúng ta đều về cỡ nút rắn.

Textlink: tính toán hoặc nào cho phép chúng ta lắm dạng mau chóng liên kết tin cẩn nhắn tới lịch làmCoi xét máy tính nết bảng Google Nexus 7 (2013) dưới mọi rợ giác độcữ trên web năng chú thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét